Nhà Sách ABC xin giới thiệu Cuốn sách Kế Hoạch Dinh Dưỡng Cho Các Cuộc Thi Đấu Và Các Điều Kiện Cụ Thể được viết bởi tác giả Suzanne Girard Eberle, bàn về chủ đề Khoa học kỹ thuật. Thư Viện PDF Tái bản 2023 đọc sách onlone miễn phí đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF Tái bản 2023 free nhé!.

Quyển sách Kế Hoạch Dinh Dưỡng Cho Các Cuộc Thi Đấu Và Các Điều Kiện Cụ Thể được nhà xuất bản NXB Thể Dục Thể Thao phát hành
2020 .

Bạn đang xem: Kế Hoạch Dinh Dưỡng Cho Các Cuộc Thi Đấu Và Các Điều Kiện Cụ Thể PDF Tái bản 2023

Thông tin về sách

Tác giả Suzanne Girard Eberle
Nhà xuất bản NXB Thể Dục Thể Thao
Ngày xuất bản 2020
Số trang 255
Loại bìa Bìa Mềm
Trọng lượng 300 gram
Người dịch Hạnh Dung

Download ebook Kế Hoạch Dinh Dưỡng Cho Các Cuộc Thi Đấu Và Các Điều Kiện Cụ Thể PDF Tái bản 2023

Kế Hoạch Dinh Dưỡng Cho Các Cuộc Thi Đấu Và Các Điều Kiện Cụ Thể

Tải sách Kế Hoạch Dinh Dưỡng Cho Các Cuộc Thi Đấu Và Các Điều Kiện Cụ Thể PDF Tái bản 2023 ngay tại đây

TẢI SÁCH PDF NGAY

Review sách Kế Hoạch Dinh Dưỡng Cho Các Cuộc Thi Đấu Và Các Điều Kiện Cụ Thể

Hình ảnh bìa sách Kế Hoạch Dinh Dưỡng Cho Các Cuộc Thi Đấu Và Các Điều Kiện Cụ Thể

image

image

image

Đang cập nhật…

Nội dung sách Kế Hoạch Dinh Dưỡng Cho Các Cuộc Thi Đấu Và Các Điều Kiện Cụ Thể

“Kế hoạch dinh dưỡng cho các cuộc thi đấu và các điều kiện cụ thể” là những cách thức giúp bạn vượt qua những thử thách về dinh dưỡng độc nhất vô nhị mà các vận động viên sức bền phải đối mặt, dù là trong cuộc đua cự li ngắn, cự li dài, thi đấu sức bền siêu cấp hay kéo dài nhiều ngày, để bạn có thể thi đấu lâu hơn cũng như nhanh hơn. Nội dung phần này cũng bao gồm các chiến lược nhằm đối phó với những điều kiện khó khăn như địa hình cao, thời tiết cực nóng hoặc cực lạnh. Dù bạn tham gia hoạt động gì – chạy bộ, đạp xe, đua xe leo núi, ba môn phối hợp, đua xe mạo hiểm, đi bộ đường dài, leo núi, trượt tuyết Bắc Âu, bơi ngoài trời hay chèo thuyền – công việc của bạn vẫn là nỗ lực kèm theo một kế hoạch dinh dưỡng được thiết lập chu đáo.

Việc có một kế hoạch dinh dưỡng chu đáo là điều thiết yếu để thành công trong những nỗ lực sức bền có cự li tương đối ngắn. Và nếu bạn có kế hoạch tham gia hoặc cạnh tranh trong các sự kiện có cự li dài hơn, bạn sẽ cần phải tập luyện và mài giũa các chiến lược dinh dưỡng của mình với cường độ cao và phù hợp hơn. Đừng đánh giá thấp những lợi ích của việc lập kế hoạch dinh dưỡng và thực hiện nó một cách hợp lý khi tham gia các cuộc thi.Việc không trang bị đầy đủ về thể chất, cùng với việc đưa ra các quyết định dinh dưỡng thiếu sáng suốt không phải là một kết hợp giúp bạn dành được thắng lợi.

Mua sách Kế Hoạch Dinh Dưỡng Cho Các Cuộc Thi Đấu Và Các Điều Kiện Cụ Thể ở đâu

Bạn có thể mua sách Kế Hoạch Dinh Dưỡng Cho Các Cuộc Thi Đấu Và Các Điều Kiện Cụ Thể tại đây với giá

147.000 đ
(Cập nhật ngày 12/03/2023 )

Tìm kiếm liên quan

Kế Hoạch Dinh Dưỡng Cho Các Cuộc Thi Đấu Và Các Điều Kiện Cụ Thể PDF Tái bản 2023

Kế Hoạch Dinh Dưỡng Cho Các Cuộc Thi Đấu Và Các Điều Kiện Cụ Thể MOBI

Kế Hoạch Dinh Dưỡng Cho Các Cuộc Thi Đấu Và Các Điều Kiện Cụ Thể Suzanne Girard Eberle ebook

Kế Hoạch Dinh Dưỡng Cho Các Cuộc Thi Đấu Và Các Điều Kiện Cụ Thể EPUB

Kế Hoạch Dinh Dưỡng Cho Các Cuộc Thi Đấu Và Các Điều Kiện Cụ Thể full

Tìm hiểu thêm
Khoa học công nghệ
Suzanne Girard Eberle
Báo chí thể thao

Năm 2020

255

bìa mềm

300

Handong

“Kế hoạch Dinh dưỡng Cạnh tranh và Tình hình Cụ thể” là cách giúp bạn vượt qua những thách thức dinh dưỡng duy nhất mà các vận động viên sức bền phải đối mặt, cho dù đó là chạy nước rút, chạy đường dài hay đường dài. Phần này cũng bao gồm các chiến lược đối phó với các điều kiện khó khăn như đất cao, cực nóng hoặc cực lạnh. Bất kể bạn làm gì – chạy, đi xe đạp, đạp xe leo núi, ba môn phối hợp, đua xe mạo hiểm, đi bộ đường dài, leo núi, trượt tuyết kiểu Bắc Âu, bơi lội ngoài trời hoặc chèo thuyền – công việc của bạn vẫn là hướng tới một kế hoạch dinh dưỡng hợp lý.

Có một kế hoạch dinh dưỡng chu đáo là yếu tố quan trọng để thành công trong quá trình luyện tập sức bền tương đối ngắn. Nếu bạn dự định chạy đua hoặc thi đấu trong các sự kiện đường dài, bạn cần phải đào tạo và củng cố chiến lược dinh dưỡng của mình ở mức độ mạnh mẽ và nhất quán hơn. Đừng đánh giá thấp lợi ích của việc lập kế hoạch dinh dưỡng và thực hiện đúng cách khi thi đấu. Không nên đánh giá thấp tình trạng thiếu hụt thể chất, cùng với các quyết định dinh dưỡng kém. Insight không phải là một sự kết hợp chiến thắng.

Cạnh tranh và kế hoạch dinh dưỡng theo điều kiện cụ thể
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh

Sach.info – thư viện sách miễn phí. Chúc các bạn có thêm nhiều kiến thức bổ ích từ website sach.info.
147,000 vnđ

Năm 2020

Nhà Sách ABC xin giới thiệu Cuốn sách Kế Hoạch Dinh Dưỡng Cho Các Cuộc Thi Đấu Và Các Điều Kiện Cụ Thể được viết bởi tác giả Suzanne Girard Eberle, bàn về chủ đề Khoa học kỹ thuật. Thư Viện PDF Tái bản 2023 đọc sách onlone miễn phí đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF Tái bản 2023 free nhé!.

Quyển sách Kế Hoạch Dinh Dưỡng Cho Các Cuộc Thi Đấu Và Các Điều Kiện Cụ Thể được nhà xuất bản NXB Thể Dục Thể Thao phát hành
2020 .

Bạn đang xem: Kế Hoạch Dinh Dưỡng Cho Các Cuộc Thi Đấu Và Các Điều Kiện Cụ Thể PDF Tái bản 2023

TẢI SÁCH PDF NGAY

– Tác giả – Suzanne Girard Eberle
– Nhà xuất bản – NXB Thể Dục Thể Thao
– Ngày xuất bản
2020
– Số trang
255
– Loại bìa – Bìa Mềm
– Trọng lượng
300 gram
– Người dịch
Hạnh Dung

Kế Hoạch Dinh Dưỡng Cho Các Cuộc Thi Đấu Và Các Điều Kiện Cụ Thể PDF Tái bản 2023

Tải sách Kế Hoạch Dinh Dưỡng Cho Các Cuộc Thi Đấu Và Các Điều Kiện Cụ Thể PDF Tái bản 2023 ngay tại đây

TẢI SÁCH PDF NGAY

[Download Ebook] Kế Hoạch Dinh Dưỡng Cho Các Cuộc Thi Đấu Và Các Điều Kiện Cụ Thể

Hình ảnh bìa sách Kế Hoạch Dinh Dưỡng Cho Các Cuộc Thi Đấu Và Các Điều Kiện Cụ Thể

image

image

image

Đang cập nhật…

Nội dung sách Kế Hoạch Dinh Dưỡng Cho Các Cuộc Thi Đấu Và Các Điều Kiện Cụ Thể

“Kế hoạch dinh dưỡng cho các cuộc thi đấu và các điều kiện cụ thể” là những cách thức giúp bạn vượt qua những thử thách về dinh dưỡng độc nhất vô nhị mà các vận động viên sức bền phải đối mặt, dù là trong cuộc đua cự li ngắn, cự li dài, thi đấu sức bền siêu cấp hay kéo dài nhiều ngày, để bạn có thể thi đấu lâu hơn cũng như nhanh hơn. Nội dung phần này cũng bao gồm các chiến lược nhằm đối phó với những điều kiện khó khăn như địa hình cao, thời tiết cực nóng hoặc cực lạnh. Dù bạn tham gia hoạt động gì – chạy bộ, đạp xe, đua xe leo núi, ba môn phối hợp, đua xe mạo hiểm, đi bộ đường dài, leo núi, trượt tuyết Bắc Âu, bơi ngoài trời hay chèo thuyền – công việc của bạn vẫn là nỗ lực kèm theo một kế hoạch dinh dưỡng được thiết lập chu đáo.

Việc có một kế hoạch dinh dưỡng chu đáo là điều thiết yếu để thành công trong những nỗ lực sức bền có cự li tương đối ngắn. Và nếu bạn có kế hoạch tham gia hoặc cạnh tranh trong các sự kiện có cự li dài hơn, bạn sẽ cần phải tập luyện và mài giũa các chiến lược dinh dưỡng của mình với cường độ cao và phù hợp hơn. Đừng đánh giá thấp những lợi ích của việc lập kế hoạch dinh dưỡng và thực hiện nó một cách hợp lý khi tham gia các cuộc thi.Việc không trang bị đầy đủ về thể chất, cùng với việc đưa ra các quyết định dinh dưỡng thiếu sáng suốt không phải là một kết hợp giúp bạn dành được thắng lợi.

Xem Thêm Thông Tin Kế Hoạch Dinh Dưỡng Cho Các Cuộc Thi Đấu Và Các Điều Kiện Cụ Thể ở đâu

Bạn có thể mua sách Kế Hoạch Dinh Dưỡng Cho Các Cuộc Thi Đấu Và Các Điều Kiện Cụ Thể tại đây với giá

147.000 đ
(Cập nhật ngày 20/11/2022 )

Tìm kiếm liên quan

Kế Hoạch Dinh Dưỡng Cho Các Cuộc Thi Đấu Và Các Điều Kiện Cụ Thể PDF Tái bản 2023

Kế Hoạch Dinh Dưỡng Cho Các Cuộc Thi Đấu Và Các Điều Kiện Cụ Thể MOBI

Kế Hoạch Dinh Dưỡng Cho Các Cuộc Thi Đấu Và Các Điều Kiện Cụ Thể Suzanne Girard Eberle ebook

Kế Hoạch Dinh Dưỡng Cho Các Cuộc Thi Đấu Và Các Điều Kiện Cụ Thể EPUB

Kế Hoạch Dinh Dưỡng Cho Các Cuộc Thi Đấu Và Các Điều Kiện Cụ Thể full

Tìm hiểu thêm
Khoa học công nghệ
Suzanne Girard Eberle
Báo chí thể thao

Năm 2020

255

bìa mềm

300

Handong

“Kế hoạch Dinh dưỡng Cạnh tranh và Tình hình Cụ thể” là cách giúp bạn vượt qua những thách thức dinh dưỡng duy nhất mà các vận động viên sức bền phải đối mặt, cho dù đó là chạy nước rút, chạy đường dài hay đường dài. Phần này cũng bao gồm các chiến lược đối phó với các điều kiện khó khăn như đất cao, cực nóng hoặc cực lạnh. Bất kể bạn làm gì – chạy, đi xe đạp, đạp xe leo núi, ba môn phối hợp, đua xe mạo hiểm, đi bộ đường dài, leo núi, trượt tuyết kiểu Bắc Âu, bơi lội ngoài trời hoặc chèo thuyền – công việc của bạn vẫn là hướng tới một kế hoạch dinh dưỡng hợp lý.

Có một kế hoạch dinh dưỡng chu đáo là yếu tố quan trọng để thành công trong quá trình luyện tập sức bền tương đối ngắn. Nếu bạn dự định chạy đua hoặc thi đấu trong các sự kiện đường dài, bạn cần phải đào tạo và củng cố chiến lược dinh dưỡng của mình ở mức độ mạnh mẽ và nhất quán hơn. Đừng đánh giá thấp lợi ích của việc lập kế hoạch dinh dưỡng và thực hiện đúng cách khi thi đấu. Không nên đánh giá thấp tình trạng thiếu hụt thể chất, cùng với các quyết định dinh dưỡng kém. Insight không phải là một sự kết hợp chiến thắng.


image
image
image

Abcland.vn trang thương mại điện tử cung cấp thông tin mới nhất về các dự án bất động sản biệt thự,biệt thự nghĩ dưỡng.. Ngoài ra ban biên tập cũng dành thời gian nghiên cứu biên soạn kiến thức từ nhiều chuyên ngành như tài chính ngân hàng,công nghệ, thủ thuật để gửi đến bạn đọc thông tin hữu ích nhất.
147,000 vnđ

Năm 2020

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *