Nhà Sách ABC xin giới thiệu Cuốn sách Viết Để Hàn Gắn Tâm Hồn được viết bởi tác giả Susan Zimmermann, bàn về chủ đề Tâm lý – Kỹ năng sống và được in với hình thức .

Quyển sách Viết Để Hàn Gắn Tâm Hồn được nhà xuất bản Bìa Mềm phát hành
2020 .

Bạn đang xem: Viết Để Hàn Gắn Tâm Hồn PDF Tái bản 2023

TẢI SÁCH PDF NGAY

– Tác giả – Susan Zimmermann
– Nhà xuất bản – Bìa Mềm
– Ngày xuất bản
2020
– Số trang
318
– Loại bìa
– Trọng lượng
272 gram
– Người dịch
Tiêu Tiểu Long

Download ebook Viết Để Hàn Gắn Tâm Hồn PDF Tái bản 2023

Tải sách Viết Để Hàn Gắn Tâm Hồn PDF Tái bản 2023 ngay tại đây

TẢI SÁCH PDF NGAY

Review sách Viết Để Hàn Gắn Tâm Hồn

Hình ảnh bìa sách Viết Để Hàn Gắn Tâm Hồn

image

image

Đang cập nhật…

Nội dung sách Viết Để Hàn Gắn Tâm Hồn

Viết để hàn gắn tâm hồn được dịch từ Writing to Heal the Soul: Transforming Grief and Loss Through Writing, Three Rivers Press (New York), 2002.

Đây là một cuốn sách về cách viết để hàn gắn tâm hồn. Đó là một bàn tay trợ giúp được chìa ra với hy vọng rằng bạn sẽ hoàn thành cuộc hành trình của bạn nhanh hơn tôi. Nó mang đến cho bạn các bài tập và các ví dụ để giúp bạn chữa lành cho mình, vì chỉ có bạn mới có thể làm điều đó. Sách này được tạo ra với niềm tin rằng bạn sắp khởi đầu chuyến hành trình cuộc đời quan trọng nhất mà bạn từng tiến hành.

Hiện nay có rất nhiều nghiên cứu sâu rộng cho thấy việc viết – một hành động đơn giản là trút những suy nghĩ và cảm xúc sâu thẳm nhất của bạn xuống trang giấy – là một trong những phương tiện hiệu quả nhất để giảm và cuối cùng là chữa lành nỗi buồn. Hành động viết mang lại một cấu trúc và trật tự cho sự hỗn loạn của đau buồn. Nó khai thác sức mạnh chữa lành của vô thức trong bạn. Bằng cách để những nỗi sợ hãi, giận dữ, và tuyệt vọng bộc lộ ra, bằng cách buông bỏ những giấc mơ và hy vọng cũ, sức mạnh tự chữa lành của chúng ta sẽ được phát huy. Tâm hồn biết những gì cần thiết để có thể tự chữa lành. Thông qua việc viết, nó sẽ dẫn bạn đến nơi bạn cần phải đi.

Không có trình tự cụ thể nào mà bạn phải tuân theo để có được những lợi ích này. Viết! Chỉ viết thôi! Hãy dập tắt lời nhà phê bình nội tâm nói với bạn rằng bạn không phải là một nhà văn “đủ giỏi”, hoặc những ngôn từ của bạn không có giá trị. Bạn có thể đi đường tránh và đường phụ. Hành trình này cho phép các con đường khác nhau cùng dẫn đến một đích. Không có ngã rẽ lầm lạc gì hết. Tuy nhiên, nghiên cứu cũng cho thấy rằng có nhiều kỹ thuật đơn giản mà bạn nên sử dụng để gặt hái những lợi ích hàn gắn của việc viết:

• Hãy viết về những suy nghĩ và cảm giác sâu thẳm nhất của bạn.

• Viết ở nơi mà bạn sẽ không bị làm gián đoạn.

• Viết thường xuyên – hàng ngày, nếu có thể – không dưới ba hoặc bốn lần một tuần.

• Chỉ viết cho bản thân bạn chứ không phải cho độc giả.

• Tìm kiếm sự hỗ trợ chuyên nghiệp nếu bạn đang vật lộn với chứng trầm cảm nghiêm trọng.

Viết cũng có thể là một phần của liệu pháp lớn hơn, nhưng đừng chỉ dựa vào một mình nó.

Đừng ngạc nhiên nếu bạn cảm thấy buồn ngay sau khi viết. Đây là công việc khó khăn nhưng nâng tầm cuộc sống. Cảm thấy toàn bộ tác động của sự mất mát là một phần của tiến trình đó. Nước mắt giúp chúng ta lành lại. Hãy cứ tiếp tục.

Ích lợi sẽ đến. Không có công thức chính xác hay một “cách đúng đắn” nào để viết thể loại này. Nó không giống như việc học tiếng Đức hay tích phân. Ở tầng sâu thăm nhất bạn đã biết cách làm thế nào để chữa lành bản thân. Bạn đã có những nguồn lực ấy rồi. Vấn đề là phải thành thật, viết về những gì bạn thực sự quan tâm, và để trút sự ức chế của bạn ra trang giấy. Bạn không nên cảm thấy tội lỗi nếu bạn viết những điều “không thể nói”. Khi chúng ta đối mặt với sự mất mát, chúng ta trải nghiệm đầy đủ các xúc cảm – hận thù, tức giận, ghê tởm, khinh thị, tuyệt vọng, bất lực. Không sao cả. Đừng cảm thấy tội lỗi nếu bạn bỏ lỡ một ngày hoặc một tuần hoặc thậm chí một tháng viết. Chỉ cần luôn luôn trở lại. Đừng khiến nó trở thành một gánh nặng. Nhưng hãy cứ tiếp tục. Việc viết cho phép bạn tiếp cận tâm trí sâu rộng hơn của bạn, một nơi chốn thông thái sâu sắc hơn bên trong bạn. Câu chuyện của bạn sẽ mở ra và thông qua việc viết về nó, bạn sẽ tôn vinh và nắm bắt nỗi buồn của bạn, trưởng thành từ chúng, và đến một nơi mà cuộc sống toàn vẹn và vui tươi hơn là bạn nghĩ.

Mua sách Viết Để Hàn Gắn Tâm Hồn ở đâu

Bạn có thể mua sách Viết Để Hàn Gắn Tâm Hồn tại đây với giá

103.200 đ
(Cập nhật ngày 8/12/2022 )

Tìm kiếm liên quan

Viết Để Hàn Gắn Tâm Hồn PDF Tái bản 2023

Viết Để Hàn Gắn Tâm Hồn MOBI

Viết Để Hàn Gắn Tâm Hồn Susan Zimmermann ebook

Viết Để Hàn Gắn Tâm Hồn EPUB

Viết Để Hàn Gắn Tâm Hồn full

Tìm hiểu thêm
Tâm lý – Kỹ năng sống
Susan Zimmerman
bìa mềm

Năm 2020

318

272

rồng con

Viết chữa lành linh hồn, dịch từ Viết chữa lành linh hồn: Chuyển đổi đau buồn và mất mát thông qua việc viết, Three Rivers Press (New York), 2002.

Đây là một cuốn sách về cách viết để chữa lành tâm trí. Đây là một sự chung tay giúp đỡ và hy vọng bạn có thể hoàn thành hành trình của mình nhanh hơn tôi có thể. Nó cung cấp cho bạn các bài tập và ví dụ để giúp bạn tự chữa bệnh vì chỉ có bạn mới có thể làm được. Cuốn sách này được tạo ra với ý tưởng rằng bạn đang chuẩn bị bước vào cuộc hành trình quan trọng nhất trong cuộc đời mà bạn từng trải qua.

Hiện nay có rất nhiều nghiên cứu sâu rộng cho thấy rằng viết – một hành động đơn giản để trút những suy nghĩ và cảm xúc sâu kín nhất của bạn vào một trang duy nhất – là một trong những cách hiệu quả nhất để giảm và cuối cùng là giảm cân. là để chữa lành đau buồn. Hành động viết cung cấp cấu trúc và trật tự cho sự hỗn loạn của đau buồn. Nó khai thác sức mạnh chữa lành từ vô thức của bạn. Bằng cách để cho nỗi sợ hãi, giận dữ và tuyệt vọng của chúng ta lan rộng, và bằng cách buông bỏ những ước mơ và hy vọng cũ, khả năng tự chữa lành của chúng ta được giải phóng. Linh hồn biết cách tự chữa lành vết thương. Thông qua văn bản, nó hướng dẫn bạn nơi bạn cần đến.

Để nhận được những lợi ích này, bạn không cần phải tuân theo một thứ tự cụ thể nào. Viết! Viết nó! Kìm nén nhà phê bình bên trong của bạn để nói với bạn rằng bạn không phải là một nhà văn “đủ tốt” hoặc rằng lời nói của bạn không có giá trị. Bạn có thể đi đường vòng và đường mòn. Hành trình này cho phép các con đường khác nhau dẫn đến cùng một điểm đến. Không có ngã rẽ nào sai cả. Tuy nhiên, nghiên cứu cũng chỉ ra rằng bạn nên sử dụng một số kỹ thuật đơn giản để có được lợi ích điều trị của việc viết:

• Viết ra những suy nghĩ và cảm xúc sâu sắc nhất của bạn.

• Viết ở một nơi mà bạn sẽ không bị quấy rầy.

• Viết thường xuyên — mỗi ngày nếu có thể — không ít hơn ba đến bốn lần một tuần.

• Chỉ viết cho chính bạn, không phải cho độc giả của bạn.

• Nếu bạn đang vật lộn với chứng trầm cảm nặng, hãy tìm kiếm sự hỗ trợ của chuyên gia.

Viết cũng có thể là một phần của một liệu pháp lớn hơn, nhưng đừng chỉ dựa vào nó.

Đừng ngạc nhiên nếu bạn cảm thấy buồn ngay lập tức sau khi viết nó. Đó là công việc khó khăn, nhưng cải thiện cuộc sống. Cảm nhận toàn bộ tác động của việc thua lỗ là một phần của quá trình. Nước mắt giúp chúng ta chữa lành. tiếp tục đi.

Lợi ích sẽ đến. Không có công thức chính xác hoặc một “cách chính xác” để viết loại này. Nó không giống như học tiếng Đức hoặc giải tích. Ở tầng sâu nhất, bạn đã biết cách tự chữa lành vết thương. Bạn đã có những tài nguyên này. Điều quan trọng là phải trung thực, viết ra những gì bạn thực sự quan tâm và ghi những nỗi thất vọng của bạn ra giấy. Bạn không nên cảm thấy tội lỗi nếu bạn đã viết một cái gì đó “không thể diễn tả”. Khi đối mặt với mất mát, chúng ta trải qua nhiều cảm xúc khác nhau – hận thù, tức giận, ghê tởm, khinh thường, tuyệt vọng, bất lực. không vấn đề gì. Đừng cảm thấy tội lỗi nếu bạn bỏ lỡ một ngày, một tuần, hoặc thậm chí cả tháng để viết. Chỉ cần luôn luôn quay trở lại. Đừng biến nó thành gánh nặng. Nhưng di chuyển trên. Viết cho phép bạn đi vào tâm trí sâu sắc hơn của bạn, một nơi của trí tuệ sâu sắc hơn trong bạn. Câu chuyện của bạn sẽ mở ra, và bằng cách viết nó, bạn sẽ tôn vinh và ôm lấy nỗi đau của mình, trưởng thành từ nó và đạt đến một nơi mà cuộc sống viên mãn và vui vẻ hơn bạn từng tưởng tượng.


image
image

Giá đặc biệt
103.200 đ

Năm 2020

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *